พอแล้ว! เฮียมูลั่น หมดใจกับ สังกัดของตนหลังจากที่โดนปลด

พอแล้ว! เฮียมูลั่น หมดใจกับ สังกัดของตนหลังจากที่โดนปลด
                       พอแล้ว โช่เซ่ มูรินโญ่ เปิดใจว่า ตอนนี้ไม่เหลือความรู้สึกดีๆกับทีมเก่าของตน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขนาดว่าลั่นเพิ่มว่า ไม่อยากคุยถึงเรื่องเชิงบวกกับทีมนี้ได้อีก

                       "มันพูดยากนะ ที่จะให้พูดถึงเรื่องดีๆของทีมนี้ ผมไม่เหลือความรู้สึกดีๆแล้ว"
มูรินโญ่ กล่าว

                       "ผมมีคุณภาพหลายอย่าง และหนึ่งในนั้นคือการเคารพสโมสรอื่นๆ รวมถึงทีมงานของพวกเขา
ผมไม่เคยพูดประมาณว่า ทีมนี้อยากได้ผม พวกเขาติดต่อผมแล้ว"
มูรินโญ่ กล่าว

                       "แม้แต่ครั้งเดียวตอนที่ผมออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนธันวาคม
ผมก็ตัดสินใจทันทีว่าผมอยากเริ่มทำงานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์เป็นต้นไป
ผมหวังว่าจะได้กลับมาทำงานในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยอยากทำงานกับโปรเจกต์ที่ผมชอบมากๆด้วย"
มูรินโญ่ กล่าว

กลับหน้าหลักที่ เทพริวหัวหมาก

จากทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และความซื่อตรง แทงบอล ได้ชัวร์



Line : @UFAADD

Comments