เข้มหน่อยดิฟะ! สเตอร์ลิงกระตุ้น ขอให้บทลงโทษเหยียดผิวหนักขึ้น

เข้มหน่อยดิฟะ! สเตอร์ลิงกระตุ้น ขอให้บทลงโทษเหยียดผิวหนักขึ้น
                         เข้มหน่อยดิฟะ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นผู้เล่นที่มีข่าวเรื่องการเหยียดสีผิวอยู่บ่อยครั้ง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

                         "ผมว่ามันต้องลงโทษให้ดุดันกว่านี้ ผมยกตัวอย่างนะ ถ้าผมไปดูเกมฟุตบอลที่ผมชอบ ผมก็คงไม่อยากเป็นคนที่ทำให้ทีมที่ผมชอบ ต้องผิดหวังกับเรื่องไม่ดีแบบนี้ ถ้าคุณรู้ว่าทีมของคุณจะโดนหักคะแนนไปเหมือนซีซั่นก่อนหน้า คุณคงไม่อยากพูดแบบนั้นแน่"
สเตอร์ลิง กล่าว

                         "10 ปี ก่อนมันแย่กว่านี้เยอะ ตอนนี้มันดีขึ้นเยอะแล้ว ผู้คนต่างเข้าใจขึ้น ว่าบางทีเราก็ไม่สามารถพูดอะไรบางอย่างได้"
สเตอร์ลิงกล่าว

กลับหน้าหลักที่ เทพริวหัวหมาก

มีความต้องการที่จะทำการหาเงิน หรืออยากมีรายได้พิเศษเสริม
แทงบอล เงินสด


Add line รับ โปรดีๆ : @UFAADD

Comments