อะไรวะ แค่ร้องเพลง! เป๊ปขออภัย พร้อมแจงไม่มีเจตนาล้อใคร

อะไรวะ แค่ร้องเพลง! เป๊ปขออภัย พร้อมแจงไม่มีเจตนาล้อใคร
                     อะไรวะ แค่ร้องเพลง หลังจากเหตุการณ์แชมป์ลีก อังกฤษ จบลง มีหลากหลายฝ่ายไม่พอใจกับสิ่งที่ทีมเรือใบสีฟ้า ได้ทำลงไป คือการร้องเพลงล้อเลียน เย้ยแฟนบอล ลิเวอร์พูล โดยล่าสุด กุนซือยอดสมอง เป๊ป กวาดิโอล่า ได้ออกมาแจงในสื่อว่า ตนกับทีมของตน ไม่ได้มีเจตนาจำนง แบบอย่างที่คิดกันเลย พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้เกิดความรู้สึกไม่พอใจกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

                     "พวกเราไม่มีใครเจตนาทำให้ใครไม่พอใจ ทำไมทุกคนต้องคิดว่าพวกเราเจตนาพูดถึงเรื่องไม่ดี เรื่องเลวร้ายพวกนี้ของ ลิเวอร์พูล กันละ ผมไม่อยากจะเชื่ออะไรแบบนี้เลย"
กุนซือ เรือใบกล่าว

                     "ตอนนั้นถ้าเป็นใครก็คงดีใจ ถ้าใครไม่พอใจ ผมก็ต้องขอโทษด้วย แต่พวกเราไม่เคยเจตนาไม่ดีแบบนั้นเลย"

กุนซือกล่าวทิ้งท้าย

กลับหน้าหลักที่ เทพริวหัวหมาก

จากทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และความซื่อตรง แทงบอล ได้ชัวร์


Line : @UFAADD

Comments