ภาพจำยังชัดเจน! เมสซี่เผย เหตุการณ์ที่แอนฟิลด์ตามหลอกหลอน

ภาพจำยังชัดเจน! เมสซี่เผย เหตุการณ์ที่แอนฟิลด์ตามหลอกหลอน
                        ภาพจำยังชัดเจน หลังจากเหตุการณ์ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก รอบรองชนะเลิศ ได้จบลง โดยที่ลิเวอร์พูลทีมจากอังกฤษ ได้ผ่านเข้ารอบโดยที่ผลสกอร์รวม 2 แมทช์ 4 ประตูต่อ 3 เขี่ยทีมดังจากสเปน ตกรอบไป เมสซี่ได้ออกมากล่าว

                        "ผมยังนึกถึงวันนั้นอยู่เลย เกมที่ลิเวอร์พูล แต่แน่นอน ผมมุ่งเป้าหมายในวันพรุ่งนี้ และพยายามลืมวันนั้นทิ้งไป"
เมสซี่ กล่าว

                        "แต่มันน่าเศร้าจริงๆ มันเกิด 2 ปีติดเลย มันรับไม่ได้จริงๆ และนี่แหละเหตุผลว่า ทำไมเราจำเป็นต้องได้ 2 ถ้วย"
เมสซี่ กล่าว

                        "เราผิดหวังกันมาก จากเกมที่แอนฟิลด์ เพราะตั้งใจกันมากในศึกแชมป์เปี้ยนลีก และเราก็พยายามเพื่อที่จะไม่ให้เกิดขึ้นแบบเกมที่ โรม"
เมสซี่ กล่าวปิด
กลับหน้าหลักที่ เทพริวหัวหมาก

โปรดีๆมีมาตลอดที่ แทงบอล เงินสด

Line : @UFAADD

Comments