เห้ย นี่แชมป์แล้ว! เป๊ปนวดสเตอร์ลิ่งต่อ หลังคว้าแชมป์ เอฟเอ

เห้ย นี่แชมป์แล้ว! เป๊ปนวดสเตอร์ลิ่งต่อ หลังคว้าแชมป์ เอฟเอ
                   เห้ย นี่แชมป์แล้ว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือยอดสมองของ เรือใบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เข้ามาพูดคุยกับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ในช่วงเวลาของการฉลองแชมป์ของทีม และได้ออกมาเผยกับแหล่งสื่อต่างๆ

                   "ในการแข่งขัน ผมได้บอกบางสิ่งกับเขาไปแล้ว แต่เขากลับไม่ได้เข้าใจที่ผมบอก
เราได้แชมป์ลีกมาก็จริงนะ แต่ก็ห่างแค่แต้มเดียว นั้นแปลว่าช่องว่างมันไม่มีเลยด้วยซ้ำ"
เป๊ป กล่าว

                   "เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เราคงต้องพยายามกันมากขึ้นอีก เราจะลุ้นแชมป์กันอีก และจะคว้าแชมป์ไปให้ได้"
เป๊ป กล่าวปิดท้าย

กลับหน้าหลักที่ เทพริวหัวหมาก

สมัครตอนนี้โปรมากมาย เกมสนุกไม่หยุดหย่อนที่ แทงบอล ได้ชัวร์


Add Line : @UFAADD รับโปรแรงๆแค่ตอนนี้

Comments